เหนื่อย…

4ef250a161fe0d7fddaca8449a709013

✿ รู้สึกท้อ.. เหนื่อย… และหมดกำลังใจ
ฉันหมดแรงจะสู้ต่อไปแล้วนะ.. คราวนี้
ทำไมฉันต้องเป็นฝ่ายตามเธอ.. เสียทุกที
หรือเห็นว่าน้องสาวคนนี้.. ไม่มีค่าพอ

✿ จะโทรมาสักครั้งก็ไม่ได้
แค่โทรมาถามแสดงความห่วงใย..ได้ไหม..ฉันขอ
พี่คนอื่นก็ไม่เห็นเขาปล่อยให้ฉัน.. ต้องเฝ้ารอ
มีแต่เธอนี่แหละที่ฉันเป็นฝ่ายง้อ.. อยู่เรื่อยไป

✿ แต่จะห้ามหัวใจยังไงก็ไม่หยุด
ทั้งที่รู้สึกเบื่อสุดๆ กับความอ่อนไหว
ทั้งกลุ้ม.. ทั้งท้อ.. จนเหนื่อยหัวใจ
แต่คงต้องปล่อยให้มันเป็นอย่างนี้ต่อไป
เพราะจะห้ามยังไง…
หัวใจ ♡ ก็ไม่ฟัง…

☆ ☆ ☆

 

 

Leave a Reply

